Francese| Greco |Portoghese Russo | Spagnolo | Svedese |Tedesco Wiki di Promozione TERRITORIALEsviluppato da APA SAN FRANCESCO,

Etnapedia vuole essere il luogo dove condividere ciò che val la pena di sapere sul territorio etneo: luoghi, paesini sconosciuti, angoli tra le valli e altro.
Wp.jpg

4 Thu Thuat SEO Dia Phuong

From Etnapedia
Jump to: navigation, search

Nếu bạn điều hành một công ty phụ thuộc vào khách hàng địa phương, vậy thì SEO địa phương là rất quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. SEO địa phương là một tập hợp con của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp người dân trong khu vực của bạn tìm thấy bạn trên công cụ tìm kiếm. Và chúng ta hãy trung thực khi chúng ta nói "công cụ tìm kiếm", ý chúng tôi nói là Google.

Có được kế hoạch SEO địa phương là rất quan trọng vì B2B và B2C đều khiến người tiêu dùng phụ thuộc vào Internet để có được thông tin họ cần để đưa ra quyết định mua hàng. Google không còn chỉ là một người khổng lồ công nghệ, đó là một phần cơ bản của nền kinh tế số. Rất ít các quyết định mua hàng chính được thực hiện trong những ngày này mà không có ít nhất một số mức độ "googling".

1. Điện thoại di động hoặc về nhà
Thiết kế website thân thiện điện thoại di động không còn là một tùy chọn. Tìm kiếm thiết bị di động đã vượt qua máy tính để bàn và máy tính xách tay trên toàn thế giới. Trang web thân thiện với điện thoại di động, trên thực tế, hiện nay là một yếu tố xếp hạng của Google. Cho mọi người một trải nghiệm di động tuyệt vời trên trang web của bạn có nghĩa là làm nhiều chuyển đổi và tạo thêm thu nhập. Nó đơn giản như vậy. Và có cơ hội tuyệt vời để làm cho mua sắm trên trang web di động của bạn một kinh nghiệm đặc biệt. Điện thoại di động chỉ giao dịch và chương trình khuyến mãi đặc biệt có thể giữ cho người tiêu dùng trở lại với trang web thiết kế đáp ứng. Động thái đầu tiên của bạn nên được để tạo ra những trải nghiệm di động tốt nhất có thể cho khách hàng tiềm năng của bạn.

2. Tìm kiếm bằng giọng nói là Calling
Cùng với sự tăng trưởng của tìm kiếm di động đi kèm nhu cầu lớn hơn cho tìm kiếm bằng giọng nói. Nhiều người đang sử dụng tính năng này trên điện thoại thông minh của mình để xác định vị trí các doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ mà họ cần. Một số người sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói để giúp họ đa nhiệm và nhiều người khác tìm thấy nó chỉ là nhanh hơn và dễ dàng hơn để nói vào điện thoại của họ chứ không phải gõ truy vấn của họ. Dù bằng cách nào, các xu hướng tìm kiếm bằng giọng nói có nghĩa là các doanh nghiệp phải tối ưu hóa trang web của họ để móc những người tiêu dùng. Điều này có nghĩa là chuyển từ khóa của bạn để nói cụm từ tìm kiếm thân thiện.

3. Các vấn đề dữ liệu trực tiếp cho SEO địa phương
Sự nổi lên của "dữ liệu trực tiếp" trong kết quả công cụ tìm kiếm các trang (SERPs) có nghĩa là các công ty cần phải cung cấp thông tin chi tiết hơn về bản thân mình để có được một khe cắm đầu với công cụ tìm kiếm. Dữ liệu trực tiếp là các mảnh hạt của thông tin xuất hiện với danh sách doanh nghiệp trong dữ liệu công cụ tìm kiếm. Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm nhà hàng gần bạn, mỗi kết quả có thể sẽ cung cấp cho bạn địa điểm, số điện thoại, giá cả, cho dù mang về là có sẵn, và các chi tiết khác mà người tiêu dùng muốn biết trước. Thêm dữ liệu này cải thiện tầm nhìn, và đó là quan trọng đối với cả hai địa điểm duy nhất và nhượng quyền thương mại SEO.

4. SEO địa phương tốt có nghĩa là trải nghiệm khách hàng tuyệt vời
Cuối cùng, quyết định một khách hàng tiềm năng để mua (hoặc không) sẽ đi đến toàn bộ trải nghiệm của khách hàng từ nhấp để gần gũi. Trong khi bạn không thể kiểm soát hành động và lời nói của mỗi nhân viên bán hàng cả ngày dài, bạn có thể kiểm soát toàn bộ kinh nghiệm của khách hàng được cung cấp bởi trang web của bạn. Gartner cho biết rằng trong vòng vài năm tới, đại đa số (89%) của các doanh nghiệp sẽ cạnh tranh chỉ trên kinh nghiệm của khách hang. Điều này có nghĩa rằng sự hiện diện tiếp thị trực tuyến của bạn phải ngắn gọn, phù hợp, và tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh của bạn để tận dụng xu hướng này.

Bạn có thể làm gì bây giờ để cải thiện SEO địa phương của bạn?

Hiện nay, SEO địa phương tập trung hơn vào tiếp thị điện thoại di động hơn bao giờ hết. Người trẻ hơn khách hàng mục tiêu của bạn là, nhiều khả năng nó là họ đang mua sắm trực tuyến. Nhưng điều đó không có nghĩa là khách hàng cũ của bạn không làm điều tương tự: sau một nghiên cứu năm 2014, Google đã làm cho nó được biết đến rộng rãi rằng một nửa của người tiêu dùng sẽ ghé thăm một cửa hàng trong cùng một ngày họ chạy một tìm kiếm địa phương. Hãy nhớ rằng, nghiên cứu được thực hi��n gần hai năm trước đây. tỷ lệ đó đã gần như chắc chắn tăng bây giờ.

Google rất nghiêm túc trong việc giúp các công ty có được trên bandwagon điện thoại di động thân thiện mà họ cung cấp một công cụ miễn phí giúp bạn xem làm thế nào chuẩn bị trang web của bạn là dành cho người tiêu dùng điện thoại di động:

Một khi bạn xác định các điểm yếu của trang web của bạn, bạn có thể cần để có được một số kỹ thuật giúp đỡ để có được nó trong trật tự. Sau đó, nhận được để làm việc trên chiến dịch SEO địa phương của bạn. Trong khi một số chủ doanh nghiệp muốn xắn tay áo lên và thâm nhập vào SEO, những người khác nghĩ rằng tổng cơn ác mộng của mình. Cho dù bạn làm điều đó cho mình hoặc thuê một chuyên gia SEO, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ không thể bỏ qua Google và ảnh hưởng của nó.